Range ที่ดีมีความหมายต่อ ยอดขาย และ Healthy Inventory ได้อย่างไร

Range  ที่ดีมีความหมายต่อ ยอดขาย และ healthy inventory ได้อย่างไร

การเลือกสีนค้า เข้าสู่ร้านค้าใน store ค้าปลีก เป็นกลยุทธ์ข้อต้นๆ ของการบริหารค้าปลีกให้ประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวไม่เป็นท่าถ้าขาดความเข้าใจที่ว่า range ที่ดี คืออะไร

ในปัจจุบัน จะเห็นว่า ค้าปลีกมีการแข่งขันที่สูงมาก ทำให้ค้าปลีก ต้องหา กลยุทธ์ในการสร้าง store ให้มีความหลากหลายในแง่ของรูปแบบร้านค้า หรือที่เรียกว่า format เพื่อตอบสนอง mission ของลูกค้า

ดังนั้น เมื่อ store มีหลาย format นั่นหมายความว่า การเลือกสินค้าให้เหมาะสมกับ store format ต่างๆ เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับค้าปลีก

กลยุทธ์การเลือกสินค้า และจัดเรียงสินค้าให้เหมาะสมในค้าปลีกแต่ละ format จะกล่าวอย่างละเอียดใน หลักสูตร Modern Trade Management 

ในขณะที่ความสำคัญของการ focus category ที่จะเป็น hero ได้อย่างไร เพื่อตอบโจทธ์ format ที่แตกต่าง จะกล่าวอย่างละเอียดใน course Category Management เพราะการทำ category management อย่างมีประสิทธิภาพจะส่งผลให้ระดับ inventory เป็นไปตามเป้าหมายเช่นกัน

ซึ่งผู้สนใจ สามารถติดต่อ สอบถามเข้ามาได้ สำหรับการจัดอบรม แบบ in-house 

ส่่วนท่านที่สนใจเข้าร่วมอบรมแบบ Public จะมีขึ้นเร็วๆนี้ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ ส่วนรายละเอียดจะทำการประชาสัมพันธ์ให้ทราบ ผ่านทาง website นี้ในเร็วๆนี้  

Visitors: 70,059