คอร์ส พูดอย่างไรพิชิตใจกลุ่มเป้าหมาย

ทำไมบางคนพูดแล้วคนเชื่อถือในขณะที่บางคนทำไม่ได้ 

ทำไมบางคนถูกบอกว่า เป็นคนทีพูดไม่รู้เรื่อง 

ทำไมบางคน คิดเก่ง แต่ไม่ถูกเลือกให้เป็นผู้นำ 

ทำไมลืมว่าจะพูดอะไร ในทุกครั้งที่มีคนนั่งฟังมากๆ 

ทำไมต้องเสียงสั่น หน้าแดง เมื่อต้องพูดในที่สาธารณะ 

ทำไมยืนพูดได้แต่ไม่มีคนสนใจฟัง 

 

คูณเองอาจเป็นคนที่มีสักหนึ่งทำไมหรือหลายทำไม กับคำถามข้างต้น 

 

ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณจะปลดล๊อคในทุกเรื่องและเปลี่ยนมาเป็นนักพูดที่มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะพูดเพื่อวัตถุประสงค์ใด ก็จะสัมฤทธิ์ผล เช่นพูดกับลูกทีมพูดกับลูกค้าพูดในที่ประชุมพูดบนเวทีพูดเจรจาต่อรอง และอื่นๆที่ต้องอาศัยการพูดเป็นการสื่อสาร 

 

ด้วยการเข้าร่วมคอร์สฝึกทักษะการพูด โดย วิทยากร ที่มีประสบการณ์ตรง กับการสร้างอิทธิพลโน้มน้าวให้ผู้ฟังให้ความร่วมมือ ในสมรภูมิการค้าการเป็นวิทยากรที่ได้รับคะแแนนเต็ม 100% จากผู้เข้าร่วมอบรมการเป็น The Best Speaker ใน คอร์สบรม Public speaker 

 

จริงๆแล้ววิทยากร มองว่ามีคนอีกหลายคนที่น่าจะไปได้ไกลในชีวิตการทำงาน เพราะเป็นคนที่รู้จริง เพียงแค่ขาดทักษะการพูดทำให้ถูกพวกที่รู้ไม่จริงทั้งหลายเบียดตกขอบไป องค์กรแต่ละที่จึง promote คนผิดๆไปก็มากอยู่ เป็นผลให้ขาดผู้นำที่มากความสามารถตัวจริง ด้งนั้นถ้าท่านเป็นบุคคลที่รู้จริงอย่าปล่อยให้จุดอ่อของการพูดสกัดความเป็นดาวรุ่งของท่าน

 

หลักสูตรอบรมเทคนิคการพูดเพื่อให้พิชิตใจกลุ่มเป้าหมาย เป็นหลักสูตรถ่ายทอดเทคนิคการพูดที่วิทยากรได้จัด in house training เรื่องกลยุทธ์ในการเจรจาต่อรองทางการค้า แก่ผู้เข้าร่วมสัมนา มาเป็นจำนวน นับ 1000 คน สิ่งหนึ่งที่ วิทยากร เห็นว่าปัจจัยของการเป็นนักเจรจาต่อรองตัวยง จะขาดเสียไม่ได้ คือ ทักษะการพูด

 

นั่นจึงเป็นที่มา ของ public session นี้ ที่จะเปิดโอกาสให้ท่านที่มีความสนใจอยากที่จะพิชิตใจคนฟัง ได้มาเรียนรู้ เทคนิคและชั้นเชิงของการเป็นนักพูด ระดับมืออาชีพ 

 

ทำไมต้องฝึกพูดกับเรา


คอร์สอบรมการพูดนี้ เน้นประสบการณ์จริงในชีวิตการทำงาน ของวิทยากร ที่ใช้ทักษะการพูด ในการเจรจาทั้งกับทีมงาน ลูกน้อง คู่ค้า รวมถึงการเป็นวิทยากรรับเชิญ (Guest Speaker) ในหลายองค์กร ซึ่งล้วน ประสบความสำเร็จ มาแบ่งปันแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในเชิงปฏิบัติได้จริง
เพราะเชื่อว่า ทฤษฎีมีไว้เพื่อเรียนรู้ แต่ความท้าทายที่ยิ่งกว่าคือ การนำไปปฏิบัติจริง ไม่ว่าจะในสายงานหรือในชีวิตประจำวัน

ดังนั้นคอร์สอบรมการพูดนี้ การันตี การนำไปใช้ได้จริง ติดอาวุธการพูด ให้มีทักษะที่เฉียบคมยิ่งขึ้น เสมือนหนึ่งการรู้จักเทคนิควิธีการลับมีด ถ้าไม่ได้ลงมือจริง หรือ พบกับคนที่ลับมีดได้คมจริง มาแบ่งปันเคล็ดลับ ท่านรู้ได้อย่างไรว่ามีดเล่มที่อยู่ในมือท่านจะลับให้คมได้จริง
มาพบกับเรา สนุกและ การันตี ว่าท่านจะเปลี่ยนไป ในฐานะของ นักพูดที่ไม่ธรรมดา อีกคน บนโลกใบนี้

คอร์สอบรมการพูดที่จะช่วยคุณปลคล็อค ! พูดอย่างไรให้พิชิตใจคนฟัง

Visitors: 70,059